DANH MỤC SẢN PHẨM

Tư vấn mua và sử dụng đèn sưởi nhà tắm

Tưởng Thị Thanh Hương
Th 4 18/10/2017

Mùa đông với tiết trời lạnh sẽ khiến việc tắm gội là một trở ngại không nhỏ đối với mọi người, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ và người già. Tìm hiểu trên mạng, tôi thấy có một giải pháp khá hữu hiệu để đối phó với vấn đề này đó là sử dụng đèn sưởi nhà tắm.

Tuy nhiên đối với tôi cũng như nhiều người thì đây là một thiết bị mới mẻ nên có không ít băn khoăn như: đèn sưởi nhà tắm là gì, sự khác biệt so với thiết bị sưởi thông thường, hiện thị trường Việt Nam có những thương hiệu nào, thương hiệu nào chất lượng tốt, đa dạng mẫu mã, giá cả cũng như những tác dụng của nó đến sức khỏe...

Đèn sưởi nhà tắm là gì, có những loại nào?

Đèn sưởi nhà tắm "tiêu chuẩn" có xuất xứ từ Đức, nó có những bóng đèn sử dụng công nghệ tia hồng ngoại với công suất phù hợp (thường là 275W) để làm ấm khu vực nhà tắm, giúp người sử dụng cảm thấy ấm áp hơn, tránh được cảm giác gai lạnh khi tắm vào mùa đông.

Hiện nay trên thị trường Việt Nam, tôi nhận thấy đèn sưởi nhà tắm có ba loại chính là: mẫu đèn có bóng đèn sử dụng công nghệ tia hồng ngoại, mẫu đèn có bóng đèn sử dụng sợi đốt sưởi thông thường và mẫu đèn lai bao gồm cả bóng đèn hồng ngoại và bóng đèn thông thường.

Tính năng và ưu điểm

Bóng đèn hồng ngoại là một hình thức đặc biệt của bóng đèn sợi đốt, nó sử dụng công nghệ bức xạ tia hồng ngoại để làm ấm không khí một cách nhanh chóng chỉ trong vòng 3 – 5 giây. Loại đèn này mục đích chính là tạo ra nhiệt chứ không phải là ánh sáng nên so với đèn diode sợi đốt thông thường thì mức sáng của nó dịu hơn hẳn. Không những vậy công nghệ bức xạ tia hồng ngoại còn được quảng cáo là giúp giảm căng thẳng, giảm mệt mỏi, không gây khô da, làm đẹp da, đẹp tóc, điều trị sưng khớp… Ưu điểm lớn nhất của loại đèn này là tuổi thọ cao (thường từ 6000 giờ) và phù hợp hơn với môi trường ẩm ướt. Những yếu tố này không thấy được ở đèn sợi đốt thông thường do nó sử dụng cơ chế đốt cháy oxy làm nóng dần không khí dẫn đến rất mất thời gian (từ 5 – 10 phút) để làm nóng, và làm khô da, khô tóc, chói mắt, không bền trong môi trường ẩm ướt.

Như vậy, với nhiều ưu điểm vượt trội, mẫu đèn sử dụng công nghệ tia hồng ngoại được xem là mẫu đèn sưởi lý tưởng để sử dụng trong nhà tắm.HOẶC công nghệ sưởi gốm chống chói mắt ,không khô da cũng là sự lựa chọn hoàn hảo tuy giá thành có hơi cao.

Thương hiệu

Trên thị trường hiện nay, các thương hiệu đèn sưởi nhà tắm như Hans, Kottmann, Braun... được nhà cung cấp cho biết là hàng nhập khẩu từ Đức, như một đảm bảo về chất lượng. Ngoài ra còn có KORIHOME của Hàn Quốc cũng được đánh giá tốt, bên cạnh đó còn một vài thương hiệu như Philips, Midea, …có vẻ ít được biết đến hơn. Tuy nhiên nếu muốn mua các sản phẩm như vậy người tiêu dùng cần tìm ở các cửa hàng, đại lý bên ngoài chứ không có bán trong các siêu thị điện máy. Bạn cũng có thể tìm kiếm các nhà cung cấp trên mạng vì có khá nhiều công ty bán loại đèn này qua mạng, tuy nhiên cần khảo giá kỹ trước khi mua.

BẠN NÊN ĐẾN NHỮNG CỬA HÀNG HOẶC ĐẠI LÝ UY TÍN ĐỂ MUA ĐƯỢC HÀNG CHÍNH HÃNG ,KO NÊN THAM RẺ TRÁNH MUA PHẢI HÀNG GIẢ HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG ,KO AN TOÀN CHO NGƯỜI SỬ DỤNG .CÁC BẠN CŨNG CÓ THỂ MUA TRÊN MẠNG NHƯNG NÊN MUA NHỮNG TRANG WEB UY TÍN VÀ CÓ CỬA HÀNG,ĐỊA CHỈ CỤ THỂ THÌ SẼ YÊN TÂM HƠN

ĐẠI LÝ CHÚNG TÔI BÁN ĐÈN SƯỞI NHÀ TẮM CỦA KANGAROO 3 BÓNG  

trong đó 2 mẫu KG252A, KG252B sử dụng hai bóng đèn thông thường kết hợp với một bóng đèn hồng ngoại ở giữa, mẫu KG248 sử dụng hai bóng đèn hồng ngoại, và 5 mẫu còn lại sử dụng bóng thường (KG247, KG250, KG251, KG253, KG255).

 "sản phẩm của hãng Kangaroo có chế độ bảo hành riêng cho bóng đèn 12 tháng cùng với chế độ bảo hành tại nhà".

Dưới đây là một số mẫu đang được bán chạy:

Đèn sưởi nhà tắm Hans Kottmann K3B-G giá khoảng 850 nghìn đồng

Đèn sưởi nhà tắm Heizen HE-3B giá khoảng 1,2 triệu đồng

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann K2B-HW-G giá khoảng 1,250 triệu đồng

Đèn sưởi nhà tắm Braun BU02G giá khoảng 850 nghìn đồng

Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo KG252B giá khoảng 1,13 triệu đồng

Hình ảnh tham khảo: Máy sưởi nhà tắm KORIHOME BHK-101-W



Thông số kỹ thuật: Máy sưởi nhà tắm KORIHOME BHK-101-W




Thông tin: Máy sưởi nhà tắm KORIHOME BHK-101-W

* Đặc điểm nổi bật của máy sưởi nhà tắm KORIHOME BHK-101-W:

An toàn và sang trọng
Máy sưởi KORIHOME BHK-101-W được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu với kiểu dáng hiện đại, an toàn và sang trọng.

 

Nhiều mức nhiệt độ lựa chọn
Máy sưởi KORIHOME BHK-101-W có công suất 2000W với nhiều mức nhiệt độ khác nhau cho bạn lựa chọn.



Không gây chói mắt cho em bé
Không giống như các loại máy sưởi thông thường, máy sưởi KORIHOME BHK-101-W được thiết kế không gây chói mắt nên an toàn cho bé.

 

Chế độ tự ngắt khi có sự cố
Máy sưởi KORIHOME BHK-101-W tự động ngắt điện khi có sự cố đảm bảo an toàn chống cháy nổ.



 

Máy tản nhiệt cao cấp
Máy sưởi KORIHOME BHK-101-W có  tản nhiệt cao cấp đảm bảo độ bền khi hoạt động. Máy sưởi KORIHOME BHK-101-W kiểm soát nhiệt độ bằng kỹ thuật số từ 15oC đến 28oC giúp không lo quá nóng hoặc quá lạnh.


Lưu ý khi sử dụng

Đèn nhà tắm được thiết kế để có thể sử dụng trong môi trường nhiều hơi ẩm, thậm chí một số hãng còn quảng cáo là có khả năng chống chịu nước ngay cả khi xối vào. Tuy nhiên, đây là một thiết bị điện nên tốt nhất là để đèn ở vị trí trên cao, tránh nước (từ vòi hoa sen) bắn vào, phích cắm và dây diện cũng cần phải được kiểm tra kỹ.

Không sử dụng liên tục lâu: các thiết bị sưởi, làm ấm luôn có công suất cao, sử dụng lâu sẽ bị nóng và tiềm tàng nguy cơ gây cháy. Do đó phải đặt chúng ở xa ít nhất khoảng 1 - 2 mét tùy từng loại. Khi lắp đèn sưởi lên tường, lưu ý phải lắp tấm bảo vệ đèn và kiểm tra dây điện tránh rò rỉ, chập mạch. Khi dùng xong nhớ phải tắt ngay.

Mỗi bóng thường có công tắc riêng, khi cảm thấy nhiệt độ ấm hơn thì có thể tắt bớt để tiết kiệm điện mà vẫn duy trì độ ấm trong phòng tắm.

Ngoài ra còn một số lưu ý như:

- Nên bật đèn sưởi trước khi tắm 3 phút để không khí được nóng đều.

- Khởi động cơ thể, làm ấm người.

- Tắm với nước ấm.

- Mặc quần áo đủ ấm ngay trong phòng tắm dưới ánh đèn sưởi, trước khi ra ngoài để tránh gặp lạnh đột ngột.

Dùng có tốn điện không

Ngoài chi chi phí để mua một chiếc đèn, nhiều người còn băn khoăn với số tiền phải trả khi sử dụng nó, qua tìm hiểu thì tôi thấy cũng không tốn lắm, mỗi lần tắm mất từ 200 – 500 đồng.

Tạm kết

Cái lạnh lẽo khi phải tắm trong tiết trời mùa đông sẽ bị xua tan khi bạn sử dụng đèn sưởi nhà tắm. Hãy chọn mua những thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và phù hợp với nhu cầu của bạn.

CẦN TƯ VẤN BẠN CÓ THỂ LIÊN HỆ SĐT :0904749558 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN KỸ HƠN 

policies_icon_1.png
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC Phí ship tính theo Viettelpost
policies_icon_2.png
HỖ TRỢ SHIP COD TẠI HÀ NỘI Thanh toán tại nhà khi nhận hàng
policies_icon_3.png
HỖ TRỢ LẮP ĐẶT TẠI NHÀ Mất phí lắp đặt theo từng sản phẩm
policies_icon_4.png
CAM KẾT CHẤT LƯỢNG Hàng chính hãng 100%
Thu gọn